Tháng Năm 19, 2024

Tapchi365s.com

Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam, Đọc báo tin tức doanh nghiệp

FJC – Ngày Thần Tài hút khách

Nhộn nhịp mua sắm

Nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu người Việt tăng cao trong ngày Thần Tài 2022, FJC đã ra mắt bộ sản phẩm mới trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng và cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường. Trong đó, các sản phẩm vàng ép vỉ 24K của FJC tinh tế, sắc nét với những biểu tượng đặc trưng cho năm mới Nhâm Dần 2022 phát tài lộc, đón an khang và mạnh như mãnh hổ.

Theo phản hồi từ đa số khách hàng, sản phẩm FJC có mẫu mã bắt mắt, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm Túi Lộc vàng và Vàng vỉ quý linh Nhâm Dần trọng lượng từ 0,5 – 1 chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cao và mức giá hợp lý.

Để thu hút khách hàng, FJC cũng tung loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn: Với sản phẩm Vàng 24K ép vỉ, khách hàng được ưu đãi 3% khi mua kèm các trang sức khác; ưu đãi tới 20% áp dụng cho tất cả các sản phẩm gồm Trang sức kim cương & Trang sức ổ ưu đãi 20%; ưu đãi 15% Trang sức vàng Italia và kim mỹ nghệ; Kim cương viên ưu đãi 15%.

Chị Phương Anh (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) cho biết: “Showroom có không gian sang trọng, rộng rãi, được bài trí tinh tế cùng dịch vụ chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp chuẩn 5 sao là những điểm cộng của FJC để tôi cũng như rất nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm”.

Bên cạnh kênh bán hàng offline, dịch vụ Đặt hàng trước – Giao đúng ngày Thần Tài cũng giúp FJC nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên cả nước. Tổng đài chăm sóc khách hàng FJC liên tục nhận hàng trăm cuộc gọi tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi và đặt hàng mỗi ngày. Đáng chú ý, FJC cũng ghi nhận những đơn hàng lớn trị giá hơn 10 tỷ đồng với chính sách thanh toán trước – giao hàng sau, cho thấy những tín hiệu kinh doanh triển vọng của doanh nghiệp ngay đầu năm mới.